VÌ SAO XÂY DỰNG NIỀM TIN RẤT QUAN TRỌNG?

Mức độ thành công hay thất bại của kinh doanh theo mạng lưới phụ thuộc rất lớn vào việc bạn đã biết cách xây dựng và nuôi dưỡng niềm tin với tuyến dưới và khách hàng tiềm năng của mình chưa? 

Vì một sự thật rất rõ ràng là Kinh doanh theo mạng lưới được xây dựng dựa trên mối quan hệ giữa con người với con người.

Niềm tin đóng vai trò then chốt trong việc xây dựng mối quan hệ, và xây dựng tốt các mối quan hệ là tiền đề cho sự cộng tác tích cực trong công việc. Điều này càng quan trọng hơn khi là một NPP, bạn phải làm việc với rất nhiều các NPP tuyến dưới khác nhau của bạn.

Một đội nhóm với sự tin tưởng cao giữa các thành viên sẽ thành công hơn, công việc được thực hiện hiệu quả và sáng tạo hơn.

Tuy nhiên, Xây dựng niềm tin không phải là câu chuyện một sớm một chiều. Đó là quá trình của chuỗi các sự việc được thực hiện giữa bạn và đội nhóm. Nhiệm vụ của bạn là phải truyền cảm hứng và tạo ra niềm tin đó trong môi trường làm việc của đội nhóm mình.

Là một NPP Amway, trước hết bạn cần có kiến thức về lĩnh vực và mô hình kinh doanh của mình. Bạn cần trả lời chân thành linh hoạt các câu hỏi liên quan cũng như tận tình hỗ trợ tuyến dưới của mình đạt được mục tiêu.

Tiếp đến, hãy xây dựng niềm tin trên sự chân thành như thể hiên thiện ý, nói đi đôi với làm, luôn chân thực, và hãy là chính mình!

Và cuối cùng: Hãy Hành Động để xây dựng Niềm Tin!

Chúc bạn thành công!

Nhận xét