ĐÒN BẪY PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP

Mỗi người đều chỉ có 24 giờ/ ngày. Nhưng trong 24 giờ đó, người giàu có thể kiếm được rất, rất nhiều tiền hơn người nghèo

Lý do tại sao? Bởi vì họ biết cách sử dụng ĐÒN BẪY.

Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn 3 loại đòn bẩy mà những người thành công thường hay sử dụng, để bạn có thể bắt đầu suy nghĩ về việc bạn có thể áp dụng đòn bẩy vào doanh nghiệp của mình như thế nào.

1. Đòn bẩy CON NGƯỜI

Nếu bạn có 1 ý tưởng, người khác có 1 ý tưởng - 2 người có ý tưởng ngồi lại với nhau không phải chỉ có 2 ý tưởng mà là sẽ sinh ra rất nhiều ý tưởng khác nữa.

Đòn bẩy con người giúp chúng ta tận dụng được những khả năng, kỹ năng của người khác.

Bạn thuần thục một kỹ năng phải mất rất nhiều thời gian, nhưng khi kết hợp với người khác thì có thể tận dụng được thời gian, trí tuệ, kỹ năng của họ, từ đó bạn có thể phát triển hệ thống của bạn một cách nhanh chóng.

2. Đòn bẩy TÀI CHÍNH

Bạn có thể thấy những người thành công và giàu có vay rất nhiều tiền ngân hàng. Không phải vì bản thân họ không đủ tiền đầu tư, đơn giản là vì họ muốn dùng tiền có sẵn của người khác để đầu tư.

Những khoản vay để sinh lợi là NỢ TỐT.

3. Đòn bẩy HỆ THỐNG

Trong những hoạt động của hệ thống MDNW, chúng tôi huấn luyện mọi người cách làm thế nào để có thể xây dựng một hệ thống bán hàng tự động. 

Bình thường khi cầm điện thoại lên, gọi điện cho từng người một, chúng ta bị mất rất nhiều nguồn lực và thời gian. Mỗi lần gọi, chúng ta chỉ có thể gọi được cho một người mà thôi.

Khi bạn sở hữu một hệ thống bán hàng tự động, bạn sẽ có thể thiết lập các hệ thống để gửi email, tin nhắn cho không chỉ cho 1, mà có thể đến 1000, 5000 hoặc 10.000 người.

Khi sử dụng các đòn bẩy này, năng suất và hiệu quả của doanh nghiệp bạn sẽ tăng lên rất nhiều lần.

Bạn sẽ sử dụng các loại đòn bẩy vào doanh nghiệp của mình như thế nào?

Nếu bạn thấy những chia sẻ này hữu ích và muốn nhận được nhiều chia sẻ cùng các bài học bổ ích hơn nữa, hãy tham gia cùng với chúng tôi.

Chúc bạn một ngày tốt lành!

Nhận xét