NGƯỜI GIÀU TƯ DUY RA SAO?

Hầu hết mọi người gặp trắc trở về tài chính đều thường hay nói xấu những người giàu và cho rằng họ không tốt.

Nếu như bạn rất thích và muốn sở hữu một chiếc xe Rolls Royce, nhưng bạn lại cứ nói Rolls Royce thế này, Rolls Royce thế kia - suốt ngày nói xấu nó.

Vậy bạn nghĩ bạn có thể có được chiếc xe Rolls Royce đó không? Có lẽ sẽ rất khó. Và kể cả nếu bạn có được chiếc xe Rolls Royce đó, thì cuộc sống của bạn cũng chưa chắc có thể hạnh phúc được.

Sự giàu có cũng vậy. Nếu bạn muốn giàu có mà bạn suốt ngày nói xấu những người giàu, vậy bạn có thể trở thành một người giàu được không?

Tư duy của người giàu là gì?

Những người giàu rất yêu tiền. Họ không làm việc vì tiền. Họ có nhiều tiền và muốn kiếm nhiều tiền hơn. Bởi vì với họ, tiền là thước đo giá trị của mình.

Người có nhiều tiền hơn là người cung cấp giá trị nhiều hơn và giúp được nhiều người hơn. Do đó, người giàu làm việc không phải vì tiền, mà là vì họ muốn kiếm được nhiều tiền hơn.

Còn người nghèo, những người có vấn đề xấu về tài chính, họ làm việc vì tiền mà không hiểu rằng tiền chỉ đơn giản là kết quả của thước đo giá trị.

Khi bạn tăng thêm giá trị cho người khác, bạn sẽ nhận được một điều gì đó trong cuộc sống, cùng lúc đó, các kỹ năng của bạn cũng sẽ ngày càng phát triển lên.

Chúc bạn một ngày tốt lành!

Nhận xét