NỀN TẢNG NÀO CHO BẠN TRONG KINH DOANH?

Kinh doanh rất đơn giản, bởi vì kinh doanh có những công thức nền tảng. Hôm nay tôi muốn chia sẻ đến các bạn những nền tảng khác nhau cho công việc kinh doanh.

Khi khởi nghiệp, một trong những yếu tố chúng ta cần phải hiểu là con số, là kế toán, hiểu ngôn ngữ mà doanh nghiệp đang dùng nói chuyện với Kinh tế.

Trong công việc kinh doanh, chúng ta cần phải tập trung phần lớn thời gian của chúng ta vào việc marketing và bán hàng.

Marketing và Bán hàng là bản chất của kinh doanh. Nếu như chúng ta tạo ra doanh nghiệp với hệ thống, sản phẩm hay đội ngũ nhân sự - dù tốt đến đâu đi chăng nữa mà không bán được hàng thì không có ý nghĩa gì cả.

Marketing là một kỹ năng chúng ta có thể học được. Marketing giúp cho công ty tạo ra rất nhiều cơ hội khác nhau, nhiều khách hàng tiềm năng khác nhau, và người bán hàng là người sẽ chuyển hóa những cơ hội đó thành tiền.

Do đó, marketing và bán hàng sẽ đi chung với nhau, khi bạn giỏi marketing, bạn có thể kiếm được tiền, nhưng để kiếm được rất nhiều tiền thì chúng ta cần phải có kỹ năng bán hàng: kỹ năng bán hàng trước đám đông, kỹ năng bán hàng giá cao,...  mỗi một khoảnh khắc đều là bán hàng.

1. Chúng ta cần phải hiểu được kế toán.

2. Chúng ta cần phải biết về marketing.

3. Chúng ta cần phải biết bán hàng.

Đó là 3 điều cốt yếu để chúng ta có thể thành công trong công việc kinh doanh của mình.

Chúc bạn luôn Thành công và Hạnh phúc!

Nhận xét