LÀM SAO ĐỂ THÚC ĐẨY TUYẾN DƯỚI HOẠT ĐỘNG?

Một câu hỏi mà mọi người thường hay hỏi trong trong Network Marketing là: "Làm thế nào để thúc đẩy tuyến dưới của tôi làm việc ?"

Bạn biết không, bắt buộc người khác làm việc là chuyện không thể. Bạn chỉ có thể truyền cảm hứng cho đồng đội của mình qua những hành động và tinh thần làm việc của bạn, còn động lực làm việc của một người lại đến từ bên trong chính họ, đó là một cái gì đó của riêng mỗi người, không ai giống ai. 

Kinh doanh bắt đầu từ bạn và cũng kết thúc từ bạn.

  • Hãy lãnh đạo người khác bằng cách trở thành tấm gương cho đội nhóm. hãy tưởng thưởng mỗi thành tích dù là thành tích nhỏ nhất. Hãy nhớ là xuất phát điểm của mỗi người trong đội nhóm của bạn là khác nhau. Thành tích này đối với người này là nhỏ nhưng đối với người kia lại lớn. Những thành tựu nhỏ luôn là nền tảng để họ tạo ra những kết quả lớn lao sau này.
  • Đảm bảo rằng bạn đã sẵn sàng các công cụ và các chương trình huấn luyện để hỗ trợ đội nhóm bất cứ lúc nào Nhiều người chỉ nói về động lực về ước mơ nhưng lại không chỉ cho người khác làm thế nào để làm.
  • Lúc nào cũng sẵn sàng để trả lời email cũng như cuộc gọi điện của tuyến dưới. Đối xử công bằng với các thành viên trong nhóm, quan tâm chân thành tới họ, đừng quên sinh nhật của họ: một lời chúc ngắn sẽ giúp họ cảm thấy mình quan trọng và được yêu thương.
  • Xây dựng các chương trình thi đua, các thử thách để mọi người cùng tham gia. Những thử thách này đừng quá khó và tốn kém. Bạn bắt đầu thử đi, nhỏ thôi và bạn sẽ thấy mọi thứ sẽ thay đổi lớn hơn những gì bạn tưởng.
  • Bạn hãy tham dự tất cả các sự kiện của công ty - và khuyến khích đồng đội cùng tham gia. Nhiều người tham dự quá nhiều sự kiện công ty và nghĩ rằng sự kiện nào cũng như sự kiện nào… Đó thật là một suy nghĩ sai lầm. Đến đó không chỉ học và ghi chép, tuyến dưới của bạn chắc chắn sẽ làm theo những gì mà bạn làm. Hội họp sau sự kiện, chia sẻ cùng nhau là những việc không thể thiếu để xây dựng đội nhóm.

Hãy tạo ra các kỷ niệm. Tình bạn và sự quan tâm chân thành là chìa khóa vô cùng quan trọng để giữ người, gắn kết mọi người lại với nhau, và thúc đẩy đội nhóm cùng phát triển.

Chúc bạn một ngày tốt lành!

Nhận xét