KIẾM TIỀN NHANH TRONG KINH DOANH NHƯ THẾ NÀO?

Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn một cách cực kỳ đơn giản để bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn trong công việc kinh doanh.

Hãy áp dụng ý tưởng này cho bất kỳ công việc kinh doanh nào của bạn, kể cả khi bạn đang thực hiện một công việc kinh doanh mới hay công việc kinh doanh của bạn hiện nay, đó chính là thay đổi thị trường ngách.

Thay đổi thị trường ngách là một trong những điều cực kỳ tuyệt vời mà bạn cần phải áp dụng bởi vì chúng ta có rất nhiều cách để phát triển công việc kinh doanh của mình.

Ví dụ: tăng giá để tạo ra lợi nhuận nhiều hơn trong cùng một giao dịch. Hoặc là bạn có thể phát triển sản phẩm mới để bán cho khách hàng cũ, đấy cũng là một cách.

Tuy nhiên, chúng ta có rất nhiều sản phẩm cũ khác nhau, như vậy chúng ta cũng có thể dùng lại những sản phẩm cũ đó nhưng thay đổi sang một ngách khác để bán cho một thị trường mới.

Chúng ta cần phải tạo ra một thị trường mà tôi gọi là “Thị trường xanh”. Bạn cũng có thể từng nghe đến một khái niệm “Thị trường đỏ”. Thị trường đỏ là gì?

Thị trường đỏ là thị trường đã có rất nhiều người tiến vào và cạnh tranh khốc liệt với nhau, họ bỏ rất nhiều tiền ra để có được khách hàng, khiến cho thị trường đấy không còn lợi nhuận nhiều nữa.

Việc của bạn đó là tạo ra một thị trường mới - “Thị trường xanh”, và thị trường đấy chỉ có mình bạn mà thôi. Khi đó thì bạn có thể quyết định được về mức giá, về chất lượng, bạn có thể thiết lập nên một tiêu chuẩn cho thị trường đó.

Khi bạn thiết lập được một tiêu chuẩn cho thị trường đó thì mọi thứ đều nằm trong tay bạn. Đó chính là những gì mà hầu hết mọi người không làm, hoặc họ đã làm nhưng lại không hình dung và bao quát lại được.

Chúng ta cần phải nắm rõ thị trường của mình. Sự rõ ràng tạo nên sức mạnh, khi bạn biết rõ thị trường của mình, bạn thay đổi ngách mà bạn đang làm tại thời điểm này thì bạn sẽ có thể kiếm được rất nhiều tiền.

Do đó, thay đổi thị trường ngách là một trong những việc cực kỳ đơn giản mà bạn có thể làm, bạn có thể mở rộng doanh nghiệp một cách rất nhanh chóng.

Chúc bạn một ngày tốt lành!

Nhận xét