ĐỂ TIẾP THỊ THỰC SỰ HIỆU QUẢ

Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn một trong những cách để thiết kế nên một hệ thống Internet Marketing hiệu quả theo vòng đời khách hàng, đó chính là: Lựa chọn Sản phẩm và Thị trường Phù hợp.

Nếu bạn không có một sản phẩm tốt, sẽ rất khó marketing, nhưng nếu bạn có một sản phẩm tốt mà lại marketing không đúng đối tượng thì chắc chắn việc marketing và bán sản phẩm cũng sẽ cực kỳ khó khăn.

Vì vậy, để marketing và bán sản phẩm tốt hơn, bạn cần phải có đủ 2 yếu tố:

- Sản phẩm của bạn phải tốt.

- Thị trường của bạn phải có nhu cầu cao.

Hãy nhớ rằng khách hàng không mua sản phẩm hoặc dịch vụ, mà họ mua kết quả mà sản phẩm của bạn mang lại.

Điều bạn phải chú ý khi xây dựng doanh nghiệp trên Internet, đó là bạn cần phải có được sự rõ ràng trong kết quả mà sản phẩm của bạn mang lại cho khách hàng.

Trong một thị trường mới, bạn phải cực kỳ rõ ràng về trạng thái của khách hàng, đó chính là nền tảng giúp bạn kinh doanh thành công.

Một khi bạn xác định được khách hàng muốn gì, bạn sẽ tạo ra được một điều mà chúng tôi gọi là Tuyên bố giá trị.

Tuyên bố giá trị khác với USP - Unique Selling Point - như thế nào?

USP là những điểm bán hàng độc đáo của bạn, là những điểm khác biệt mà sản phẩm của bạn mang lại.

Tuyên bố giá trị là những gì mà sản phẩm của bạn mang lại cho khách hàng, tập trung vào khách hàng.

Có rất nhiều chiến thuật bạn có thể sử dụng để tìm kiếm sản phẩm phù hợp với một thị trường nhất định, điều quan trọng nhất là bạn cần phải đầu tư thời gian để thực sự hiểu được khách hàng mà bạn muốn marketing tới.

Tuy nhiên, chỉ vì thị trường muốn sản phẩm của bạn đang bán không có nghĩa rằng họ cần sản phẩm đó từ bạn. Ít nhất họ chưa cần ngay sản phẩm bạn đang bán.

Thực tế, trong tâm trí của các khách hàng tiềm năng luôn có 2 kiểu nghi ngờ: Họ hoặc nghi ngờ bạn và thương hiệu của bạn, hoặc nghi ngờ bản thân họ không phù hợp với sản phẩm của bạn.

Nhiệm vụ của bạn là vượt qua hai kiểu nghi ngờ đó để biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng, thành người trả tiền để mua sản phẩm của bạn.

Hãy xét tất cả những yếu tố này để chiến dịch marketing của bạn đạt hiệu quả.

Nếu bạn thấy những chia sẻ này hữu ích và muốn nhận được nhiều chia sẻ cùng các bài học bổ ích hơn nữa, hãy tham gia cùng với chúng tôi.

Chúc bạn luôn thành công và hạnh phúc!

Nhận xét