CHIẾN LƯỢC TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT


Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn một trong những chiến lược rất tuyệt vời để bạn có thể trở nên giàu có, đó chính là tìm những người khách hàng có khả năng mua số lượng lớn hoặc có khả năng quay lại để mua hàng của bạn một cách thường xuyên và liên tục, đó chính là chìa khóa để chúng ta trở nên thành công.

Lý do tại sao lại như vậy? Bởi vì nếu như bạn có thể giúp cho khách hàng quay trở lại mua đi mua lại sản phẩm của bạn thì chi phí quảng cáo là gần như bằng 0, bởi vì họ là những người tự nguyện mua sản phẩm của bạn.

  • Do đó, việc bạn cần phải làm đó là tập trung thu hút được những người mua đi mua lại sản phẩm của bạn, đó là việc đầu tiên.

  • Việc thứ hai đó là bạn hãy tìm những người mà họ có thể mua được sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn với số lượng lớn.

Tôi muốn chia sẻ với bạn câu chuyện về một công ty sách mà tôi biết, tôi đã hỏi họ rằng do đâu mà họ có thể tạo ra khoảng 500 đến 600 đầu sách mà họ đang có tại thời điểm đó?

Họ nói rằng 80% - 90% đến từ những nhà sách khác với số lượng lớn. Có những nhà sách nhập 1.000 đến 3.000 bản, có những đầu sách còn nhập nhiều hơn thế.

Bạn có thể xem những hệ thống đại lý, nếu như bạn xây dựng được hệ thống đại lý mà họ có thể nhập hàng của bạn một cách thường xuyên, liên tục và với số lượng lớn thì bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu chi phí quảng cáo và thu được bao nhiêu lợi nhuận?

Do đó, điều chúng ta cần phải tập trung là bán sản phẩm với số lượng lớn, đấy là việc đầu tiên; tiếp theo nữa đó chính là bán sản phẩm giá trị cao, và bạn có thể chọn cả hai.

Đừng quên tìm kiếm, đừng chỉ tập trung vào việc bán sản phẩm có giá trị cao, hãy tập trung để bán sản phẩm có số lượng lớn và từ đó chúng ta sẽ có thể bán được những sản phẩm giá trị cao hơn nữa

Bởi vì khi bạn đã có khách hàng, có sự tin tưởng và họ đã biết bạn rồi, lúc đấy sự thành công, sự giàu có của bạn sẽ đến rất nhanh chóng.

Hãy ghi nhớ một điều, bán sản phẩm có giá trị lớn, bán sản phẩm có số lượng lớn hoặc cả hai, đó chính là chìa khóa để bạn có thể trở nên giàu có.

Chúc bạn một ngày tốt lành!

Nhận xét