CẦN LÀM GÌ ĐỂ KINH DOANH THÀNH CÔNG?

Vào năm 2011, khi tôi lần đầu tiên tiếp xúc với Jim Rohn, một trong những người thầy tuyệt vời nhất mà tôi đã được học, mặc dù tôi chưa bao giờ được gặp trực tiếp ông ấy bởi vì ông ấy đã qua đời vào năm 2009.

Bài học đầu tiên mà tôi nhận được là một bài học cực kỳ giá trị và mang đến cho tôi rất nhiều thành công đến bây giờ, và tôi nghĩ rằng đây là chìa khóa của tất cả những người thành công, đó chính là “Làm nhiều hơn những gì bạn được trả”.

Với những người thành công khác, tôi cũng nhận thấy những điểm chung như vậy.

Một số người hay hỏi tại sao họ mãi không kiếm được nhiều tiền hơn? Hay tại sao họ cứ bám mãi ở vị trí đó? Hay tại sao họ không thể trở thành doanh nhân được? Hay tại sao họ không marketing giỏi được?

Một trong những chìa khóa tôi nhận thấy chính là “làm nhiều hơn những gì bạn được trả công”, hãy cho nhiều hơn nhận.

Hãy nhớ rằng mỗi khi bạn bán hàng là bạn đã nhận lại. Để có thể bán hàng nhiều hơn, bạn cần cho đi nhiều hơn.

Hãy tạo ra nhiều thông tin giá trị hơn để cung cấp, để giải quyết vấn đề cho khách hàng, xây dựng mối quan hệ với họ, và sau đó tạo ra lời chào hàng khiến họ không thể cưỡng lại được.

Do đó, nếu bạn không bán được hàng hay đang gặp trắc trở trong kinh doanh, một trong những điều bạn cần phải nhớ chính là bạn cần phải tập trung vào việc cho đi nhiều hơn nữa, cho đi nhiều hơn nữa... Và hãy cho đi, cho đi, cho đi, cho đi...

Tiếp theo bạn hãy xây hệ thống giúp công việc kinh doanh phát triển nhanh chóng dựa vào Marketing Online. Đó chính là chìa khóa cực kỳ quan trọng để thành công trên Internet, là chìa khóa để thành công với Business.

Chúc bạn một ngày tốt lành!

Nhận xét