BÍ MẬT CỦA VIỆC VỪA CÓ TIỀN VỪA CÓ SỨC KHỎE

Hôm qua khi gọi điện cho một người trong lĩnh vực bất động sản tôi đã từng nói chuyện 3 năm trước. Chúng tôi nói chuyện hỏi thăm nhau trong những ngày tết.

Chị bảo tôi: "Em phát triển nhanh vậy nữa thì cô gái nào dám làm bạn gái của em? Từ khi gặp em đến giờ, càng ngày trông em càng trẻ ra, không thấy già đi chút nào... Vậy thì cô gái nào dám làm bạn gái của em đây?".

Tôi chỉ biết cười và tôi chia sẻ với chị rằng tôi có những chiến lược riêng để có thể hòa hợp được các khía cạnh khác nhau.

Hãy để tôi chia sẻ điều này với bạn: Hầu hết mọi người đều chỉ có 2 mặt cuộc sống mà họ tập trung vào, đó là Tài chínhSự nghiệp. Những giá trị khác thì gần như không có hoặc không quan tâm. Ví dụ như: làm cha mẹ, sức khỏe, mối quan hệ xã hội, tâm linh, trí tuệ,...

Trên thực tế, mọi thứ đều tác động qua lại lẫn nhau.

Việc trẻ khỏe và không có dấu ấn tuổi tác, một phần là do không để cho cơ thể và tâm trí bị stress. Đồng thời luôn giữ cho cơ thể khỏe mạnh để có thể làm việc trong thời gian dài.

Tôi phát hiện một bí mật mà hầu hết mọi người đều không biết: Khi chúng ta muốn kiếm được nhiều tiền thì đừng nên tập trung vào tiền, hãy tập trung các khía cạnh khác trong cuộc sống. 

Bạn thân mến, tôi muốn nói đến 12 giá trị trong cuộc sống!

Khi bạn muốn kiếm tiền thì TIỀN đơn giản là hệ quả của việc bạn trao giá trị cho những người khác. Vậy muốn trao được giá trị thì bạn cần có KIẾN THỨC, CẦN CÓ SỨC KHỎE, CẦN CÓ MỐI QUAN HỆ,… để có thể trao giá trị cho mọi người một cách nhất quán và kỷ luật.

Vậy điều chúng ta cần làm đó là nâng cao các khía cạnh như kiến thức, sức khỏe, mối quan hệ của chúng ta lên thì việc kiếm tiền sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Vậy đó, đôi khi muốn kiếm được nhiều tiền thì không chỉ tập trung và học các chiến lược kiếm tiền mà còn phải phát triển các khía cạnh khác trong cuộc sống.

Vì vậy, việc vừa trẻ khỏe vừa kiếm được nhiều tiền đương nhiên là khả thi và lúc đó cuộc sống mới trở nên hòa hợp và hạnh phúc.

Chúc bạn một ngày tốt lành!

Nhận xét