BÍ MẬT QUẢN LÝ THỜI GIAN CỦA NGƯỜI GIÀU

Khi nhìn những người thành công, người ta thấy rằng: Hầu hết doanh nhân chỉ tập trung được tốt nhất trong vòng 8 phút.

Khi họ càng thăng tiến, càng quản lý nhiều người thì họ càng dễ gặp phải một thứ gọi là gián đoạn.

Khi công ty càng nhiều người thì sự gián đoạn càng thường xuyên và tốc độ triển khai công việc lại càng ngày càng chậm.

Bạn chỉ được trả tiền từ những việc bạn làm và thúc đẩy người khác làm. Nếu chúng ta gián đoạn trong công việc, trong cách tư duy, suy nghĩ thì chúng ta không thể đào sâu vào suy nghĩ của chúng ta được.

Gián đoạn là một trong các thủ phạm khiến chúng ta không có năng suất lao động, hiệu suất làm việc cao, chúng ta không thể đào sâu vào suy nghĩ của mình.

Có rất nhiều những thủ phạm khác nhau khiến chúng ta không thể tập trung được, nhưng hầu hết mọi người đều gặp phải chính là nghiện điện thoại.

Điện thoại là công cụ giúp chúng ta giao tiếp với người khác, và cũng là thủ phạm khiến chúng ta không thể tập trung được.

Khi bạn tập trung vào những việc mang lại tiền cho doanh nghiệp, vào bán hàng, marketing thì tiền sẽ tăng lên, còn nếu chúng ta tập trung vào hệ thống, quản lý thì không.

Việc làm quản lý, hệ thống rất quan trọng. Nó giúp chúng ta làm việc nhẹ nhàng hơn, nhưng nếu chúng ta muốn kiếm được nhiều tiền hơn thì chúng ta cần phải tập trung vào marketing và bán hàng, và chúng ta cần phải quản lý sự gián đoạn.

Ở trong doanh nghiệp, chúng ta cần phải tập trung vào một vài thứ như sau:

- Tập trung tạo ra thu nhập cao. 

- Tập trung tạo ra nguồn thu nhập thụ động lớn. 

- Tập trung tạo ra công ty có giá trị lớn.

Do đó, bạn phải dành thời gian để có sự tập trung cao độ, tôi sẽ chia sẻ cho bạn một vài cách để có được sự tập trung cao độ:

- Bạn cần có một nơi riêng biệt, phòng kín để giúp cho bạn có sự tập trung.

- Tắt điện thoại, không giao tiếp và liên lạc với người khác.

- Thông báo với tất cả mọi người rằng bạn sẽ gặp họ vào khoảng thời gian nào đấy và trong khoảng thời gian đó, bạn sẽ là người hỗ trợ - support cho họ để họ giải quyết được vấn đề.

Đó là những yếu tố giúp bạn quản lý tốt thời gian của mình để tập trung vào những công việc mang lại nhiều tiền hơn, nhiều giá trị hơn.

Chúc bạn luôn Thành công và Hạnh phúc!

Nhận xét