BẠN ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA MÌNH CHƯA?

Nhìn vào những người thành công trong kinh doanh theo mạng, bạn sẽ thấy họ có một vài điểm chung, rất nổi bật, bạn rất dễ dàng nhận thấy. Nhưng, luôn có một điểm chung nhất là họ luôn luôn sử dụng sản phẩm mà họ đang kinh doanh - tất cả họ - những người thành công.

Bạn cũng vậy, nếu bạn muốn trở thành người kinh doanh thực thụ, bạn PHẢI sử dụng sản phẩm.

Cách đơn giản nhất: mở catalogue ra, hoặc lên website công ty, và chọn những sản phẩm gia đình bạn đang cần mà công ty có bánHãy đặt hàng ngay, thanh toán liền, "trên tay" đừng chần chừ - điều đó làm chậm kinh doanh của bạn.

  • Hình dung nếu bạn mở một kinh doanh riêng, điều đầu tiên bạn quan tâm là gì? Có phải bạn sẽ bán sản phẩm gì, đúng không nào! Khi xác định được sản phẩm mà bạn sẽ bán, bạn nên mua thật nhanh sản phẩm đó, dùng trên bản thân mình càng sớm càng tốt
    Vì sao chúng ta phải làm vậy? Vì bạn có thể chạm vào sản phẩm, trải nghiệm, cảm nhận và bạn sẽ dể dàng trả lời ngay khi khách hàng hỏi về chất lượng.
  • Công ty mà bạn hợp tác có nhiều sản phẩm, thật tuyệt vời - bạn sẽ cảm thấy tự tin rất nhiều khi khách hàng đặt món gì bạn đều có!
    Kinh doanh theo mạng không được phép quảng cáo, còn có cửa hàng trưng bày nào tốt hơn chính bạn? Khách hàng đi ngang qua bạn, nhận thấy bạn có nhiều thay đổi - như điều họ đang muốn, hoặc không ngờ tới.
Hãy trở thành sản phẩm của sản phẩm - bạn sẽ không còn phải bán hàng một ngày nào nữa.

Một khi bạn tin vào sản phẩm của mình, không điều gì ngăn cản bạn say mê chia sẻ với người khác. Không cần bạn phải học thật nhiều kiến thức về bán hàng, điều bạn cần làm là hãy kể câu chuyện sản phẩm của mình. Chính sự say mê của bạn, chính hiệu quả thực tế của sản phẩm trên bạn sẽ khiến người khác chú ý, tò mò và họ trở thành khách hàng của bạn.

Đó là nền tảng để bạn xây dựng khách hàng trung thành - những người cũng yêu sản phẩm của giống như bạn - và rồi họ sẽ trở thành người giới thiệu khách hàng mới cho bạn. 

Không ai có thể bán hàng giỏi hơn một người yêu thích sản phẩm.

Kinh doanh theo mạng đơn giản như vậy đó, mỗi người một lời, ít người sẽ thành nhiều, mạng lưới nhỏ sẽ thành lớn, bạn đừng làm mọi thứ phức tạp lên từ đầu.

Hãy đơn giản làm theo điều thầy cô đã làm hơn 30 năm qua: THAY - DÙNG - BIẾT - NÓI.

Bạn đã sẳn sàng dùng sản phẩm mà bạn đang kinh doanh chưa ?

Chúc bạn luôn Thành công và Hạnh phúc!

Nhận xét