6 HÀNH ĐỘNG CẦN TRONG MLM

Đây là 6 điều quan trọng bạn cần phải làm nếu bạn muốn phát triển kinh doanh của mình. 

1. Cam kết - sẽ chẳng có gì thực sự xảy ra mà không có sự cam kết. Nếu thiếu sự cam kết, bạn sẽ thiếu sự tập trungđộng lực để làm việc. Bạn rất dễ dàng trì hoãn những việc đáng lẽ nên làm hôm nay rồi chuyển chúng sang ngày mai. Hãy ra quyết định ngay bây giờ rằng bạn sẽ thực sự cam kết và hành động mạnh mẽ bất chấp nỗi sợ hãi.

2. Xác định lý do “TẠI SAO”. Lý do nhiều người không cam kết trong kinh doanh là vì họ không biết lý do tại sao mình làm công việc kinh doanh này. Câu trả lời không chỉ đơn giản là để “kiếm thêm thu nhập” hay “thay thế thu nhập từ công ăn việc làm”. Lý do phải là một điều đặc biệt hơn, khiến bạn phải dạt dào cảm xúc!

Hãy dành thời gian xây dựng danh sách ước mơ mục tiêu của bạn. Hãy tự tay thực hiện một bảng DREAM BOARD và treo trên tường nhà mình, ở nơi dễ thấy nhất và bạn có thể nhìn thấy vài lần trong ngày. 

Hãy sống với cảm giác đó như thể là bạn đã đạt được nó rồi.

3. Xây dựng câu chuyện của bạn. Học cách chia sẻ câu chuyện của bạn một cách ngắn gọn trong vòng 2, 3 phút. Tóm tắt lý do tại sao bạn bắt đầu công việc kinh doanh này, điều bạn cảm nhận được; tương lai bạn nhìn thấy trước; bạn sẽ  dễ dàng trả lời người khác khi được hỏi “anh/chị đang làm công việc gì?”. 

Hãy dành thời gian viết ra giấy, sau đó luyện tập bằng cách nói to liên tục đến khi bạn có thể nói lên câu chuyện của mình một cách tự nhiên. Chia sẻ câu chuyện của bạn nhiều lần có thể trong một ngày. Đặt ra mục tiêu cá nhân: mỗi ngày bạn phải nói về cơ hội cho ít nhất bao nhiêu người?

4. Làm việc với những người sẵn sàng. Một số người sẽ nói “không” ngay lập tức; một số người đăng ký và sau đó nói "không"; một số người đăng ký, sau đó nói rằng họ bận quá,... Không việc gì, bản chất của kinh doanh này tự nhiên là vậy, bạn không cần có quá nhiều người, bạn chỉ cần dẫn dắt 5 đến 15 người sẵn sàng. 

Đó là những người sẽ gọi cho bạn, xin thời gian của bạn để hỗ trợ họ. Những người này sẽ cho bạn thấy họ rất nghiêm túc kinh doanh, họ mong muốn thành công. Đừng thuyết phục người khác phải làm việc, làm sao bạn có thể thuyết phục người khác thành công được? Chính họ phải thuyết phục họ!

5. Không ngừng tuyển dụng. Hoạt động tuyển dụng người mới chính là “dòng máu” của doanh nghiệp kinh doanh theo mạng. Đừng rơi vào bẫy “quản lý đội nhóm của bạn”, nhiều người mới tuyển dụng được một vài người và họ dừng lại, rồi tìm mọi cách để những người đó làm việc. 


Đừng làm như vậy, nhất định bạn phải có thời gian biểu cho việc tuyển dụng cá nhân, nhiều hay ít là tùy vào kế hoạch cụ thể của bạn.

Chúc bạn một ngày tốt lành!

Nhận xét