10 BÍ MẬT QUY LUẬT TỰ NHIÊN

Có những bí mật cuộc sống không phải ai cũng nói cho bạn biết, mà bạn phải trải trước rồi mới nghiệm sau. Hôm nay MDNW sẽ "công khai" với bạn 10 bí mật của quy luật tự nhiên để bạn có cuộc sống trọn vẹn hơn từng ngày.

1. Có thể với một người, bạn chẳng là gì nhưng với người khác lại là vật bảo vô giá. Hãy biết giá trị của bản thân, vì chỉ khi bạn "biết người biết ta", ứng xử của bạn mới có sự khác biệt.

2. Nỗi nhớ dằn vặt nhất, không phải khi đối phương không biết bạn đang nhớ, mà là họ biết mà không để tâm. Có những người dù bạn đối tốt với họ thế nào, người đó cũng chẳng để ý, vì trong cuộc sống của họ, bạn chỉ chiếm một phần nhỏ bé.

3. Nếu kết quả tồi tệ nhất là bị một ai đó từ chối, vậy thì sao không thử một lần?

4. Có những thứ dù tốt đẹp đến đâu, nhưng nếu không có kết quả thì đừng nên vương vấn. Về lâu dài, chúng rồi sẽ khiến bạn mệt mỏi, đau khổ. Có những người dù lưu luyến đến mấy, nếu bạn đã không giữ được, hãy buông tay sớm, vì để lâu sẽ khiến bạn đau lòng, tổn thương.

Từ bỏ là một loại năng lực. Bất cứ ai, bất cứ chuyện gì, rồi cũng sẽ trở thành quá khứ, đừng mãi để trong lòng. Dù khó, chúng ta phải học cách buông xuống.

5. Mỗi buổi sáng bạn đều có hai sự lựa chọn: ngủ tiếp hay thức giấc. Tiếp tục giấc mơ còn dang dở hay đứng lên thực hiện ước mơ của mình.

6. Có người mỗi ngày đều cãi cọ với bạn, nhưng chưa từng đổ lỗi cho bạn. Có người đến cãi cọ cũng không có nhưng lại biến mất giữa dòng đời. Hờ hững còn đáng sợ hơn cả mâu thuẫn.

7. Thi thoảng hãy ngoái lại đằng sau, để biết trong lúc theo đuổi thứ phía trước, mình có bỏ qua những gì thật sự quan trọng lại đàng sau không?

8. Cuộc sống luôn có lúc: người ta nói đùa cho vui, nhưng bạn lại tưởng thật. Hãy học cách nhìn sâu vào tâm trí con người - cũng như chính mình, để giúp bản thân không rơi vào vào ảo tưởng.

9. Đối tốt với người bạn không thích, không có nghĩa là bạn giả dối, mà là bạn đã trưởng thành đến mức có thể tiếp nhận được cả những thứ bạn không thích.

10. Đời người có rất nhiều con đường để lựa chọn. Bạn sẽ gặp phải những con người và phong cảnh trên quãng đường này; và khi chọn một con đường khác sẽ gặp phải những con người và phong cảnh khác. Sẽ có người cùng bạn đi tiếp, cũng có người ở lại nơi ban đầu; người đi cùng bạn cũng có thể tại một ngã rẽ khác chia tay bạn...

Không có gì đáng để than phiền cả, đây là quy luật hiển nhiên của cuộc sống: Tan rồi sẽ hợp, hợp rồi lại tan. Hãy trân trọng người cùng bạn ngắm phong cảnh, và khi phải chia tay, hãy thoải mái chào tạm biệt họ.

Muốn cuộc sống tốt hơn, bạn phải biết rõ: Bạn là ai?

Ai cũng mong muốn mình có kỹ năng giao tiếp tốt, nhưng thường chúng ta sẽ bắt đầu với những yếu tố bên ngoài: học các kỹ thuật, nghệ thuật ăn nói, tạo phong cách ấn tượng hay thay đổi diện mạo bên ngoài,... Nhưng cuối cùng, SỨC HÚT CÁ NHÂN mới là nhân tố quan trọng, mang tính quyết định trong giao tiếp, thương hiệu cá nhân mới chính là nội lực thực sự của mỗi người. 

Điều bạn cần làm là đặt kế hoạch tìm ra một lớp học sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện chất lượng cuộc sống thông qua năng lực giao tiếp hiệu quả và xây dựng sự tự tin, ấn tượng sâu sắc với những người xung quanh.

Cùng MDNW khiến cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn!

Chúc các bạn thành công!

Nhận xét