Mẹo du lịch: luôn tỏa sáng trên từng cung đường


Chúng ta mang theo mọi thứ, và luôn phải lựa chọn khó khăn xem phải mang theo những gì khi đi du lịch, nhất là những sản phẩm làm đẹp yêu thích!

Dù theo đường bộ hay đường bay, việc luôn đẹp thường phải trải qua một vài thử thách. May mắn là bạn không phải hy sinh thói quen chăm sóc tóc và da của mình chỉ vì bạn bị hạn chế hành lý mang theo.

Dưới đây là một danh sách các mẹo làm đẹp khi du lịch  yêu thích của các fashionita nhé!

Sưu tầm các mẫu thử

Mỗi khi bạn thấy nhãn hàng yêu thích của mình tặng một vài mẫu thử sản phẩm, hãy sưu tầm ngay để sử dụng cho chuyến du lịch. Những mẫu thử sản phẩm cỡ nhỏ này đủ dùng cho một chuyến đi ngắn ngày. Thay vì phải chiết xuất từ chai sản phẩm dưỡng da tinh tế, rất dễ bị biến chất trong khi sang chiết. Bạn cũng không phải lo lắng đến quy định dung lượng mỹ phẩm dạng lỏng của ngành hàng không nữa.


Ngăn ngừa đổ tháo sản phẩm

Bi kịch xảy ra là khi mở vali của bạn và phát hiện tuýp sữa rửa mặt đã bung nắp và dây sang chiếc áo yêu thích của mình.

Hãy chọn các sản phẩm ít có khả năng bị đổ tháo, như chọn Essentials by Artistry™ Makeup Removing Wipes thay vì một chai tẩy trang; mang kem chống nắng dạng rắn thay vì dạng lỏng. Một ý tưởng tốt khác là đóng gói sản phẩm lỏng trong túi nhựa có khóa kéo (zip).


Tận dụng sản phẩm đa năng

Nếu hành lý của bạn không nhiều chỗ trống, hãy tìm các sản phẩm đa năng nhé. Tỷ như chọn một loại kem dưỡng ẩm có tông màu phù hợp với tính năng chống nắng SPF, như  Artistry Ideal Radiance™ Illuminating CC Cream, hoặc một loại son môi 2 trong 1 như Artistry Studio™ Cheek & Lip Duos.

Dầu gội thường khá cồng kềnh, nếu bạn không có mẫu thử, hãy chuyển sang sản phẩm tiện lợi như dầu gội kiêm dầu xả như Satinique™ 2 in 1.

Bạn với thời tiết

Bạn sẽ vẫy vùng trên một bãi biển nhiệt đới, nghĩa là khi sửa soạn bộ sản phẩm làm đẹp của mình, hãy biết rõ về khí hậu của nơi bạn sắp đến.

Nếu điểm đến có thời tiết khô nóng, bạn sẽ cần nhiều kem dưỡng ẩm, cũng có thể là gel làm tươi mới, như  Artistry Hydra-V™ Refreshing chẳng hạn. Ngược lại, nếu điểm đến ẩm ướt, đừng tiết kiệm dầu gội nhé!

Xem xét cẩn thận những gì bạn sẽ thực sự cần và tinh giảm bớt thói quen thường ngày, việc đó sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chỗ trống trong túi xách du hành của bạn.


Sẵn sàng trên chuyến bay

Không khí bên trong máy bay có thể khiến làn da bạn thiếu đi sức sống. Hãy chuẩn bị kỹ càng bộ sản phẩm chăm sóc da trong túi để dưỡng ẩm lại da giữa thời gian bay.

Trước khi lên máy bay, hãy bảo vệ da tối đa bằng sản phẩm dưỡng ẩm tăng cường, như là  Artistry™ Intensive Skincare Advanced Vitamin C + HA Treatment, sẽ khóa độ ẩm bên dưới bề mặt da với thời gian lâu hơn.

Hyaluronic acid liên kết với các phân tử nước để giúp làn da của bạn giữ được độ ẩm, đó là lý do tại sao phun hoặc vỗ mặt bằng nước sau khi sử dụng là rất quan trọng. Ngoài ra, hãy thoa một loại kem dưỡng ẩm cường độ cao như Artistry Hydra-V™ Replenishing Moisture Cream. Làn da của bạn sẽ luôn ẩm mượt và giúp bạn trông tươi tắn khi hạ cánh!

Chúc các bạn luôn là người Du hành Hạnh phúc!

Nhận xét