Tôi yêu Nutrilite - Tự hào với hành trình hơn 80 năm chăm sóc sức khỏe!


Sản phẩm mà tôi đang dùng - Nutrilite - luôn tự hào là thương hiệu tiên phong chăm sóc sức khỏe hàng triệu người trên toàn thế giới, trong hơn 80 năm qua.

Từ năm 1910, Carl Rehnborg - người sáng lập Nutrilite đã bắt đầu công cuộc nghiên cứu các giá trị dinh dưỡng từ thực vật. Tiếp nối những công trình này, hơn 1.000 nhà khoa học, kỹ sư, các chuyên gia nghiên cứu, tìm ra những phát hiện đầu tiên, các sản phẩm đầu tiên, gây được tiếng vang lớn toàn cầu.

🌿 Năm 1934, Nutrilite lần đầu tiên giới thiệu thực phẩm bổ sung đa vitamin, đa khoáng chất đầu tiên tại Mỹ với thành phần dưỡng chất từ thực vật.

🌿 Năm 1942, Nutrilite phát triển phương pháp canh nông mà không cần sử dụng thuốc trừ sâu hay hóa chất.

🌿 Năm 1998, số lượng nông trại hữu cơ tăng lên gấp đôi để đảm bảo chất lượng của quy trình khép kín từ chọn hạt giống đến thành phẩm.

🌿 Năm 2002, Nutrilite được công nhận là “Nhãn hiệu vitamin và khoáng chất duy nhất có quy trình trồng trọt, thu hoạch và chế biến trên chính những trang trại hữu cơ được chứng nhận của mình”.

🌿 Năm 2007, Nutrilite lần đầu tiên được công nhận “Nhãn hiệu thực phẩm bổ sung, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe bán chạy số 1 thế giới” và liên tục giữ vững vị trí này hơn 10 năm liền.

🌿 Năm 2013, sản phẩm Nutrilite có mặt trên hơn 64 quốc gia toàn thế giới.

🌿 Năm 2014, Nutrilite kỷ niệm đạt mốc 80 năm hành trình giúp mọi người có sức khoẻ tốt hơn nhờ chế độ dinh dưỡng tốt hơn.

Cảm ơn sự tin tưởng và ghi nhận của tất cả mọi người trong hơn 80 năm qua để Nutrilite tiếp tục nỗ lực nhiều hơn, đóng góp nhiều hơn, giúp cuộc sống và sức khỏe của mọi người tốt đẹp hơn. Năm mới “gõ cửa” hãy cùng Nutrilite tạo nên những dấu mốc vàng son hơn nữa, bạn nhé!

#Nutrilite #Tự_Hào_Số_1
-----------------------
🌍 NUTRILITE - NHÃN HIỆU THỰC PHẨM BỔ SUNG, VITAMIN VÀ THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE BÁN CHẠY SỐ 1 THẾ GIỚI

Xem thông tin chi tiết tại: http://www.nutrilite.com.vn/

Bạn có thể mua trực tiếp sản phẩm tại các cửa hàng:

👉 Khu vực Hà Nội: Phyto Café - Tầng 1 đến tầng 6, Số 17 Phố Nguyễn Chí Thanh, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba đình, Hà Nội.

👉 Khu vực TP Hồ Chí Minh: Phyto Café - Số 01 Nguyễn Thái Bình, P.4, Quận Tân Bình, TP. HCM

👉 Nhấc máy gọi cho Việt Anh <094.2557.631> để mình giới thiệu, tư vấn và giúp bạn mua hàng theo cách thuận tiện nhất!

Nhận xét