Amway là gi?

Tôi thường tò mò nên hỏi khá nhiều về Amway khi nghe bạn tôi nói.

Tôi biết một số người có nhiều câu hỏi về Amway cần được trả lời.

Một số người không hỏi mà tự mình tìm câu trả lời.

Một số người trả lời theo ý mình.

Một số người khác nữa luôn tập trung vào phủ định...

Tôi không đủ tầm để giải đáp hết mọi thắc mắc, nên chỉ dùng các thông tin chính thống và tập trung vào mục tiêu mà tôi đang tập trung: Làm Thế Nào Để Kinh Doanh Amway Thành Công!

Kết quả hình ảnh cho Amway report

Amway là một Tập đoàn Kinh doanh!

Amway là một Công ty Sản xuất!

Amway là Môi trường Đầu tư!

Với tôi, ở tuổi 40 thì Amway là nơi Khởi nghiệp Kinh doanh Độc lập!

Hai nhà đồng sáng lập tập đoàn Amway: Rich DeVos và Jay Van Andel

Theo các thông tin chính thức, Amway (viết tắt của American Way) là một tập đoàn áp dụng mô hình bán hàng trực tiếp để phân phối các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực sức khỏe, thẩm mỹ và hàng tiêu dùng. Công ty được hai doanh nhân người Mỹ Jay Van Andel và Rich DeVos thành lập vào năm 1959 và có trụ sở chính tại ADA, bang Michigan, Mỹ.

Kết quả hình ảnh cho Amway ada
Trụ sở chính tập đoàn Amway tại ADA, bang Michigan, Mỹ

Amway và các công ty chị em trực thuộc công ty mẹ Alticor đã có doanh thu 9,5 tỷ đô la vào năm 2015. Hoạt động kinh doanh của công ty thông qua một số công ty trực thuộc ở hơn một trăm quốc gia và lãnh thổ. 

Amway đứng thứ 29 trong số các công ty tư nhân lớn nhất tại Mỹ theo Forbes vào năm 2015 dựa trên doanh thu, và số 1 trong số các công ty tiếp thị đa cấp do Direct Selling News xác định vào năm 2016.

Kết quả hình ảnh cho Amway sale 2018

Đó là lý thuyết, tôi bây giờ thích thực tế hơn. Trăm nghe không bằng một thấy, cùng tôi thăm quan một chuyến nhé!

Amway bán những gì?

Amway bán hàng tiêu dùng. Amway bán hàng cao cấp. Điểm chung là nguồn gốc sinh học, chất lượng cao nhất, sử dụng hiệu quả nhất...

Dòng sản phẩm đầu tiên là LOC, với chất tẩy rửa SA8 vào năm 1960, sau đó là sản phẩm chăm sóc tóc Satinique (1965), mỹ phẩm Artistry (1968). Ngày nay Amway đã sản xuất hơn 450 sản phẩm, với các cơ sở sản xuất ở Trung Quốc, Ấn Độ, Mỹ và Việt Nam, cũng như các trang trại hữu cơ Nutrilite ở Brazil, Mexico và Hoa Kỳ (bang California và Washington).

Các thương hiệu của Amway bao gồm Nutrilite, Artistry, Home, Atmosphere, Body Blends, Bodykey, Body Works, Clear Now, eSpring, Glister, iCook, Legacy of Clean, Peter Island, Perfect Empowered Drinking Water, Personal Accents, Ribbon, Satinique, Artistry Men và XS....

Hình ảnh có liên quan
Một số sản phẩm chủ lực do Amway sản xuất và kinh doanh trên toàn cầu

Năm 2015, vitamin và các sản phẩm kiểm soát cân nặng chiếm 46% doanh số của Alticor. Các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc cá nhân chiếm 25% doanh thu trong khi các sản phẩm bền, như hệ thống xử lý nước eSpring và hệ thống xử lý không khí Atmosphere, chiếm 16% doanh thu. Các sản phẩm gia dụng tạo ra 7% doanh thu.

Theo Euromonitor International, Amway bán nhiều sản phẩm hơn với việc bảo đảm sự hài lòng hơn bất kỳ công ty bán hàng trực tiếp nào khác.

Amway là sự gắn kết 2 hoạt động chính gồm Bán hàng Trực tiếp với Kinh doanh Đa cấp. Các nhà phân phối của Amway, được gọi là "chủ doanh nghiệp độc lập" - IBOs, có thể tiếp thị sản phẩm trực tiếp cho khách hàng tiềm năng và cũng có thể tài trợ và hướng dẫn người khác trở thành IBO. 

Các nhà phân phối có thể kiếm được thu nhập từ việc bán lẻ lên bất kỳ sản phẩm nào mà họ bán cá nhân, cộng với một khoản thưởng hiệu suất dựa trên khối lượng bán hàng và các tuyến dưới của họ  tạo ra. Mọi người cũng có thể đăng ký làm IBO để mua sản phẩm ở mức giá chiết khấu.

Tại Việt Nam, Amway xây dựng 2 nhà máy sản xuất, 2 siêu thị, hàng chục trung tâm phân phối và hàng trăm điểm giao hàng từ Bắc chí Nam.

Nhà máy thứ 2 của Amway tại khu công nghiệp VSIP 2 - Bình Dương

Amway Việt Nam có 2 học viện tại Hà Nội và TP.HCM đào tạo kiến thức chuẩn về sản phẩm và kinh doanh. Bạn có thể tham gia toàn bộ các khóa học miễn phí khi là nhà phân phối hoặc là Khách hàng chính thức (có thẻ KH).

Các thông tin từ Amway mà tôi tin các bạn quan tâm đến sức khỏe, làm đẹp, chăm sóc gia đình, kinh doanh cũng như hoạt động xã hội sẽ thích:

Giải pháp quản lý cân nặng thông minh Bokykey

Giải pháp nấu ăn tiện lợi bằng nồi Queen Cook

Chứng nhận sản phẩm an toàn từ EPA (Mỹ)

Chương trình hỗ trợ khẩu phần dinh dưỡng cho trẻ em nghèo

Chương trình hành động vì trẻ em

Nutrilite tài trợ dinh dưỡng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016


Acerola Cherry - nguyên liệu sản xuất Vitamin C Plus

Nông trại hữu cơ Nutrilite


Cổng thông tin trực tuyến hỗ trợ việc kinh doanh

Trên thực tế có nhiều người làm không đúng, họ đã không thành công. Tôi biết điều ảnh hưởng đến quyết đinh của rất nhiều người. Nhưng tại Amway, có một diều chắc chắn là một khi bạn làm ĐÚNG quy luật, bạn sẽ luôn THÀNH CÔNG!

Điều quan trọng tôi mong bạn lưu ý khi kinh doanh Amway:

1. Tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện bất kỳ hoạt động nào. Bạn phải đảm bảo những gì mình làm là hợp pháp theo luật Việt Nam và quy định của Amway nhé!

2. Không tin vào bất cứ lợi hứa hẹn lợi nhuận "khủng" nào. Việc đó chỉ đúng sau khi bạn xây dựng xong hệ thống kinh doanh của mình - thường mất vài năm để học và đúc kết kinh nghiệm.

3. Có 2 cách Kinh doanh Amway: trữ hàng để bán, và tiêu dùng để ảnh hưởng khách hàng. Tùy bạn chọn cách phù hợp với điều kiện hiện tại.

4. Trong Amway, bán hàng phải có TÂM, kinh doanh phải có TẦM. Nếu chỉ vì tiền, bạn sẽ không bao giờ thành công trọn vẹn.

5. Không bỏ việc đang làm, trừ khi bạn hiểu rõ kinh doanh Amway và có kế hoạch chi tiết để thành công. Amway là sự nghiệp 1+1 (việc truyền thống và xây dựng thu nhập thụ động). 

Khi bạn muốn tìm hiểu việc tăng thu nhập bằng cách kinh doanh cùng Amway, hãy liên lạc với tôi nhé! Chúng ta sẽ cùng khám phá sự nghiệp kinh doanh bằng cách giúp người khác có cuộc sống tốt hơn :)

Chúc bạn thành công, cùng nhau!


Nhận xét